TravelNow

https://travelnow.com.vn


Top những địa danh có phong cảnh đẹp và nổi tiếng của Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng với những thắng cảnh đẹp mê hồn. Những phong cảnh đẹp ở Nhật Bản chính là chìa khóa giúp nơi đây trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất năm 2016. Hãy cùng Tour Nhật Hản khám phá vẻ đẹp của những địa danh nổi tiếng của Nhật Bản để tìm ra điều thu hút du khách của đất nước này nhé !

1. Vườn hoa Kawachi Fuji

Vườn hoa Kawachi Fuji
Vườn hoa Kawachi Fuji
Vườn hoa Kawachi Fuji là một trong những thắng cảnh tuyệt đẹp ,mang vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng của xứ sở phù tang. Vườn hoa Kawachi Fuji tọa lạc tại thành phố Kitakyushu. Đây là nơi ở của hơn 150 cây hoa Tử Đằng với hơn 20 loài hoa khác nhau. Đến nơi đây du khách sẽ được chìm đắm trong sắc tím của rừng hoa tử đằng đầy lãng mạn vào ngày 27/4- 29/4 hàng năm.
Đường hầm Tử Đằng
đường hầm Tử Đằng
Điểm thu hút du khách nhất tại khu vườn này chính là “đường hầm Tử Đằng” bạn có thể dạo bước trong một con đường bao quanh bởi muôn ngàn bông hoa tử đằng tuyệt đẹp. Biểu tượng cho tình yêu thủy chung là loài hoa Tử Đằng này như tình cảm của người dân Nhật Bản dành cho du khách muôn phương.

2. Công viên Shibazakura

Công viên Shibazakura
Công viên Shibazakura

Cánh đồng hoa Chi anh ở Công viên Shibazakura là một trong những phong cảnh đẹp ở Nhật Bản mà du khách không thể bỏ qua. Du khách sẽ choáng ngợp với cánh đồng hoa Chi anh rộng tới 10 hecta như một tấm thảm nhung khổng lồ màu hồng rực rỡ khi đến với Shibazakura. Đặc biệt, nếu đến Nhật Bản vào tháng 5, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp khi hoa Chi anh nở rộ nhất, đẹp nhất và quyến rũ nhất.

3. Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ
Núi Phú Sĩ
Biểu tượng của đất nước mặt trời mọc là ngọn núi Phú Sĩ, một trong những địa danh nổi tiếng ở Nhật Bản mà du khách không thể bỏ qua. Đây là một trong ba ngọn núi thánh của Nhật Bản, được xem là một biểu tượng thiêng liêng trong lòng người dân nước Nhật.

Với chóp nhọn phủ tuyết quanh năm là độ cao của núi là 3776m, là một trong những điểm du lịch mạo hiểm được yêu thích nhất. Đây còn là nơi khơi nguồn cảm hứng cho biết bao thi nhân mặc khách.
Con đường từ đền Motonosumi Inari ra biển
 

4.Thành phố Nagato

Thành phố Nagato
Thành phố Nagato
Thành phố Nagato thuộc quận Yamaguchi có đền Motonosumi Inari. Nơi đây dường như được tách biệt hoàn toàn với thế giới đô thị sẩm uất. Ngôi đền được xây dựng vào năm 1955, là một trong những nơi sở hữu phong cảnh đẹp ở Nhật Bản được nhiều du khách yêu thích. Những cánh cổng torji truyền thống sơn đỏ nơi đây là nổi tiếng nhất, số lượng lên tới hàng nghìn chiếc.
Đặc biệt, khi đi bộ ra biển qua cửa đền thờ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp với những con sóng biển bắn lên trên giống như một con rồng vút lên bầu trời.

5. Thác Nachi

Thác Nachi
Thác Nachi
Thêm một phong cảnh đẹp ở Nhật Bản mà du khách không thể bỏ qua chính là thác Nachi. Với độ dốc hơn 133m, độ sâu 10m, Nachi là thác nước cao số 1 của Nhật Bản, là một trong những địa danh nổi tiếng ở Nhật Bản thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm. Người dân Nhật Bản tin rằng mỗi tia nước bắn ra từ ngọn thác đều mang một sức mạnh siêu nhiên, và nếu ai chạm được vào tia nước ấy sẽ được trường thọ.
Khu trượt tuyết Zao
 

6.Khu trượt tuyết Zao

Khu trượt tuyết Zao
Khu trượt tuyết Zao
Nhật Bản nổi tiếng những khu trượt tuyết bốn mùa độc đáo. Và nếu đến nơi đây vào mùa đông, du khách không thể bỏ qua Khu trượt tuyết Zao ở thành phố Yamagata. Với 15 sườn dốc và 12 đường trượt, Khu trượt tuyết Zao là một trongnhững địa danh nổi tiếng ở Nhật Bản. Du khách tới đây không phải chỉ trượt tuyết mà còn chiêm ngưỡng những cây thông phủ tuyết trắng xóa tuyệt đẹp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây